1922 இல் பதிப்பு கண்ட தமது “சாதி குறித்தஆய்வு” நூலுக்கு பேராசிரியர் இலட்சுமி நரசு(Pokala Lakshmi narasu) எழுதிய முன்னுரையின் தமிழாக்கம்.
முன்னுரை.
இந்த புத்தகம் சமூக சீர்திருத்தத்திற்காக அர்ப்பணிக்கப்பட்ட சென்னை(மெட்ராஸ்) வார இதழில் முதலில் வெளியான கட்டுரைகளை அடிப்படையாகக் கொண்டது. அக்கட்டுரைகள் தோன்றிய நேரத்தில், ஒரு புத்தகமாக விரிவுபடுத்துவதன் மூலம் இன்னும் நிரந்தர வடிவம் கொடுக்கப்பட வேண்டும் என்ற விருப்பம் வெளிப்படுத்தப்பட்டது.
இந்த விருப்பத்தை நிறைவேற்றும் வகையில், அந்தக் கட்டுரைகளைத் திருத்தி மேலும் கூடுதல் விஷயங்களுடன் பெரிதாக்கினேன். புத்திசாலித்தனம் அல்லது அசல் தன்மை பற்றிய பாசாங்குகளை (pretetions) புத்தகம் செய்யவில்லை. நான் குறிப்புகளைத் தரவில்லை என்றாலும், சாதியைப் பற்றிய இலக்கியத்தின் பெரும்பகுதியை நான் பங்களித்துள்ளேன்.
இப்புத்தகம் கற்றறிந்த அறிவாளிகளுக்கு அல்ல, ஆனால் சாதியின் கேள்விகளைக் கருத்தில் கொள்ள வரையப்பட்ட பொது அறிவு உள்ளவர்களுக்கு மட்டுமே. .
சமூக சகிப்பின்மை, அடிமைத்தனம் மற்றும் அநீதியை எதிர்த்துப் போராடுபவர், மாற்றீடு அல்லது ஆக்கபூர்வமான கோட்பாட்டை வழங்கத் தேவையில்லை. சாதி ஒரு முடமான நோய்crippling disease). நோய் வராமல் பாதுகாப்பது அல்லது அதை அழிப்பது மருத்துவரின் கடமை. ஆயினும் மருத்துவரின் பணியை யாரும் எதிர்மறையாகக் கருதுவதில்லை. சுதந்திரம் மற்றும் நீதியை அடைவது எப்போதும் எதிர்மறையான செயலாகவே இருந்து வருகிறது. சமூக நிறுவனங்களுக்கு எதிரான கிளர்ச்சி மற்றும் பழக்கவழக்கங்களை அழிக்காமல், சுதந்திரம் மற்றும் நீதியை சுதந்திரமாகப் பயன்படுத்த முடியாது. எவ்வாறாயினும், உயிர்ச்சக்தி இல்லாத இடத்தில் ஒரு மருத்துவரால் எந்தப் பயனும் இருக்க முடியாது. அதேபோன்று, விவாதம், தத்துவம், நெறிமுறைகள், மதம், சட்டம் ஆகியவை மாற்றம் வேண்டும், உயர வேண்டும் என்று எண்ணாத மக்களுக்கு பெரிய வளர்ச்சியைத் தந்துவிடாது.
உண்மையும் சுதந்திரமும் தார்மீக ஆரோக்கியத்தின் மிக உயர்ந்த வளர்ச்சிக்கான உந்து சக்திகளாகும், மேலும் உண்மை, நல்லொழுக்கம் மற்றும் அறிவாண்மை எல்லா முன்னேற்றத்தையும் சார்ந்துள்ளது. அரசியல்வாதிகள், மிகைப்படுத்தப்பட்ட வாழ்க்கை வசதிகளால், செல்வம், அதிகாரம் மற்றும் வெற்றிக்காக போராடுகிறார்கள், ஆனால் இந்தியாவின் முன்னேற்றத்திற்கு மிகவும் தேவையான உளவியல் புரட்சியைப் பற்றி(மனோ ரீதியான மாற்றம்) சிந்திக்கவில்லை.
நான் உண்மையின்(Truth) மீதான எனது நிலைப்பாட்டை எடுத்துள்ளேன், மரபார்ந்
பழக்கங்களுக்கு கட்டுப்படாமல், பதட்டத்தால் பாதிக்கப்படாமல் உள்ளேன். நான் எங்கும் வீண் கூச்சத்தையோ அல்லது உற்சாகமான உணர்வையோ செய்ய முயற்சிக்கவில்லை, அல்லது நான் உறுதிமொழி மற்றும் சமன்பாடுகளை நாடவில்லை. நான் எல்லா இடங்களிலும் தெளிவான உண்மைகளை எளிமையான முறையில் கூறியுள்ளேன், ஆனால் நான் எவரையும் அவமதிக்கவில்லை. அதைத் தாங்க விரும்பாதவர்கள் மீது முன்னேற்றத்தைத் திணிப்பது எனது விருப்பமல்ல, ஆனால் ஒரு புதிய வாழ்க்கையை உருவாக்குவதன் அவசியத்தை அனுபவப்பட்டவர்களுக்கு உதவுவேன் என்று நம்புகிறேன்.
இந்தியா வெறும் புவியியல் வெளிப்பாடாக இருக்காமல், சுயராஜ்ஜியமாகவும் உண்மையான அரசியல் பெயராகவும் மாற வேண்டும் என்ற ஆசை அனைவருக்கும் உள்ளது. இந்தியா தன்னிடமிருந்து ஒரு ஜனநாயக ஆட்சி வடிவமாக, மக்களுக்காக மக்களால் உருவாக்கப்பட்ட அரசாக உருவாக வேண்டுமானால், சாத்தியமான கலாச்சாரத்தின் மிக உயர்ந்த நிலையை நோக்கி அனைவரையும் உயர்த்துவதற்கான போராட்டத்தின் மூலம் அரசியல் உணர்வு தூண்டப்பட வேண்டும். அரசியல் அல்லது ஆன்மிக சாதி அமைப்பு தனிநபரை அதன் மரணத்தின் கீழ் நசுக்கி, சுதந்திரத்தின் அனைத்து உணர்வுகளையும் கொன்று முன்னேற்றத்தைத் தடுக்கிறதா என, ஒவ்வொரு வகையான அடிமைத்தனத்திற்கும் வெட்க உணர்வு தோன்ற வேண்டும்.
சாதியை ஒழிக்காமல், அனைத்து மதங்களையும் வேரோடு பிடுங்கி எறியாமல், ஒரு புதிய மக்களை, ஒன்றுபட்ட, பண்பட்ட மக்களை உருவாக்கும் இயலாமையை என் புத்தகம் வாசகர்கள் சிலருக்கு உணர்த்த வேண்டுமானால், இரத்தமே சாதியாக இருக்கும், அது அதன் முடிவை அடைந்திருக்கும்.
இந்நூலைத் தயாரித்து வெளியிடுவதற்கு உதவிய அனைவருக்கும் எனது நன்றியைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.
367, மிண்ட் தெரு, மெட்ராஸ்.
பி.எல்.நரசு. ஜனவரி 2, 1922.
FOREWORD.
This book is based on articles originally contributed to a weekly of Madras devoted to social reform. At the time of their appearance a wish was expressed that they might be given a more permanent form by elaboration into a book.
In fulfilment of this wish I have revised those articles and enlarged them with much additional matter. The book makes no pretentions either to erudition or to originality. Though I have not given references, I have laid under contribution much of the literature bearing on the subject of caste, The book is addressed not to savants, but solely to such men of common sense as have been drawn to consider the ques tion of caste. He who fights social intolerance, slavery and injustice need offer neither substitute nor constructive theory. Caste is a crippling disease. The physician’s duty is to guard against disease or destroy it. Yet no one considera the work of the physician as negative.
The attainment of liberty and justice has always been a negative process. With out rebelling against social institutions and destroying custom there can never be the free exercise of liberty and justice. A physician can, however, be of no use where there is no vita lity. Similarly argument, philosophy, ethics, religion, legis lation 1 not avail to transform a people who have not deve loped the will to live.
Truth and freedom are the motive forces for the highest development of moral health, and on truth, virtue and knowledge depend all progress. Politicians, swayed by exaggerated creature comforts, fight for wealth, power and success, but give no thought to the psychological revolution so necessary for the progress of India.
I have taken my stand on truth, unbound by convention and untrammelled by anxiety. I have nowhere attempted to tickle vanity or excite sentiment, nor have I resorted to com promise and equivocation. I have everywhere stated plain facts in a plain manner, but I mean no affront to any body. It is not my desire to force progress on those who are unwill ing to bear it, but I hope to render aid to those whom experience has taught the necessity of forging a new life. The desire is abroad that India should become self – gov erning and a real political name instead of being a mere – geo graphical expression.
If India is to evolve out of itself a democratic form of government, a government of the people by the people for the people, a political consciousness inust be roused by a struggle to raise all towards the highest degree of possible culture. In all should spring up a sense of shame for every form of slavery, whether political or spiritual Caste organization crushes the individual under its dead weight and hinders progress by killing all consciousness of liberty. Should my book serve to convince a few of its readers of the impossi bility of creating a new people, united and cultured, without the abolition of caste and the uprootal of all religion whose life – blood is caste, it will have attained its end.
I shall close with expressing my thanks to all who have rendered help in the preparation and publication of this book.
367, Mint Street, Madras.
P. L. NARASU. 2nd January, 1922.
(ஆங்கில மூலத்தில் பத்திகள் பிரிக்கப்படவில்லை. தமிழ் மொழிபெயர்ப்பில் எளிமைகருதி மொழிபெயர்க்கும்போது பத்திகள்பிரிக்கப்பட்டதைப்போலவே ஆங்கிலத்திலும் தற்போது பிரிக்கப்பட்டுள்ளது.)